Piktina – Nếu là tín đồ đam mê hàng second hand, đây sẽ là những địa chỉ Instagram thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Piktina là nền tảng đặc biệt dành riêng cho những món đồ đã qua sử dụng, một nơi mà bạn vừa có thể “tân trang” tủ quần áo, thoả sức sáng tạo các phong cách thời trang vừa chung tay giảm thiểu rác thải ra môi trường. Piktina hướng đến đối tượng yêu thích thời trang second hand, mê tìm kiếm những món đồ độc, lạ, nhuốm màu thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Trong suốt hành trình phát triển của mình, Piktina nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tạo ra không gian cho những tín đồ của thời trang second hand. Những bộ sưu tập mới với các item second hand chủ đạo, những chiến dịch mới để lan toả thông điệp thời trang bền vững và đặc biệ app “Piktina” giúp cho những ai yêu thích “đồ si” có địa điểm mua hàng mới cực xịn sò.

Piktina với những món đồ thời trang second hand ấn tượng

Để giúp cho các bạn yêu thích hàng second hand có những địa chỉ mới để tìm kiếm những món đồ yêu thích, Piktina sẽ gửi đến những tài khoản Instagram xinh xắn chuyên “săn đồ si” nhé!

Tủ đồ Bao Gạo

Với niềm yêu thích đồ si mãnh liệt, Tủ đồ Bao Gạo được thành lập và lựa chọn kĩ càng những món đồ trước khi gửi đến khách hàng. Những item của Tủ đồ Bao Gạo mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại, được gợi ý mix & match ấn tượng.

Địa chỉ Instagram: @tudobaogao

thaohoang2405

Cô bạn Thảo Hoàng chuyên pass đồ si sẽ là nơi dành cho các bạn thích theo dõi việc pass lại đồ để sở hữu cho mình những item xinh xắn với giá cực mềm.

Địa chỉ Instagram: @thaohoang2405

byebyetracy

Sự cá tính và độc lạ trong phong cách của cô bạn @byebyetracy sẽ phù hợp với ai yêu thích thời trang nổi loạn. Cô bạn này cũng có riêng một link mua đồ với sự đa dạng trong các item cho những ai quan tâm đấy nhé! Bật mí cho các bạn là @byebyetracy cũng đã ghé thăm Piktina và lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý rồi đấy!

Địa chỉ Instagram: @byebyetracy

Hoàng Minh Ngọc

Với những ai thường xuyên theo dõi các video mix&match đồ trên TikTok, chắc chắn không còn gì xa lạ với cái tên Hoàng Minh Ngọc. Cô nàng với gu thời trang khá nhạy bén và cách phối đồ bắt mắt. Trang cá nhân của Minh Ngọc đem đến nhiều gợi ý và địa chỉ mua đồ, kể cả hàng mới và hàng second hand cho tất cả mọi người.

Địa chỉ Instagram: @minhngoc.21

Hy vọng những gợi ý từ Piktina sẽ đem đến cho bạn thêm lựa chọn về việc mưa đồ si nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Loạt địa chỉ Instagram cho bạn thích “săn đồ si” cùng Piktina

Spread the love