Piktina – Lên đồ không nhàm chán với màu đen, hãy tham khảo những oufit sau đây nhé!

Có lẽ nhiều người sẽ ngại mặc màu đen vì gam màu quá trầm này sẽ tạo bầu không khí khá u ám hay khiến da bạn trông trầm đi và cảm giác già dặn hơn. Tuy nhiên màu đen cũng đem lại sự cool ngầu, cá tính. Nếu biết khéo léo kết hợp, cây đồ đen sẽ khiến bạn trông cực kì sang chảnh, không hề đơn điệu mờ nhạt.

Nếu vẫn còn ngại diện đồ đen, hãy tham khảo ngay những cách phối đồ màu đen cực chất sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ mê tít ngay gam màu này đấy.

Diện nguyên cây full đen

Cây đồ full đen là phương án basic nhất khi diện đồ màu đen. Không cần quá nhiều màu sắc, màu đen đi với màu đen lúc nào cũng sẽ khiến tổng thể trở nên cá tính và ngầu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên hãy cân nhắc về việc diện nguyên cây đồ đen, trong một số hoàn cảnh nhé, vì không phải khi nào diện full đen cũng trở nên ngầu đét.

Xem ngay: 1001 cách phối đồ nữ cá tính hợp mốt 2022

Có thể bạn quan tâm: 1001 cách phối đồ nữ cá tính hợp mốt 2022

Kết hợp thêm một số màu sắc đối lập: trắng, be…

Đen kết hợp với trắng là cách phối màu huyền thoại được nhiều người yêu thích. Đây cũng là cách dễ nhất để mặc đồ khi vừa đơn giản lại vừa sang trọng. Ngoài màu trắng, có thể kết hợp màu đen với màu be cũng là lựa chọn khá thú vị.

Có những khoảng hở để tạo sự thoải mái cho set đồ

Với nữ giới, khi diện đồ đen, những khoảng hở ở vai, eo, hoặc khoe đôi chân là bí kíp giúp set đồ của bạn trở nên thanh thoát hơn, không bị nặng nề.

Bạn có thích mặc đồ đen không? Và cách mix đồ của bạn với gam màu này ra sao?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Học Fashionista Hàn diện outfit màu đen cực chất

Vin (Tổng hợp)

Spread the love