Piktina – Bỏ qua chuyện xấu, đẹp tùy vào cảm nhận của mỗi người thì Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ chịu khó mix đồ cũ nhiều nhất trong showbiz Việt. Cô khéo léo biến đồ cũ thành đồ mới. Thậm chí, có những món đồ cô yêu thích đến mức mặc đi mặc lại liên tục dù cô dư sức sắm cho mình những set đồ mới sành điệu.

Nếu chịu khó theo dõi Bảo Anh, không khó để bắt gặp những set đồ được cô mix&match từ đồ cũ như áo, giày, túi, quần…. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong tất cả những món đồ cũ được cô xài đi xài lại phải kể đến chiếc bodysuit Maison Pacifique của Topshop. Bảo Anh mặc chiếc bodysuit này để tập yoga và cô cũng tận dụng nó triệt để trong những set đồ “lượn phố”.

Bodysuite Maison Pacifique của Topshop là một trong những item yêu thích nhất của Bảo Anh.
Bảo Anh sử dụng bodysuite màu đen của Topshop để tập yoga. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh quyến rũ khi diện item này.
Và sau đó, cô còn mang item này vào các set đồ street style hàng ngày.
Dù có rất nhiều đồ nhưng Bảo Anh cũng lại rất chịu khó mix&match và mặc đi mặc lại bodysuite của Topshop. Cô phối item này với với đủ các kiểu váy dài, váy ngắn, quần jean hay như váy da trong set đồ này.
Dù diện bộ suite thanh lịch bên ngoài thì cô cũng không quên chiếc bodysuite đen yêu thích của mình bên trong.
Xuống phố cô nàng cũng chịu khó mix&match đồ với chiếc bodysuite quen mắt.
Khi đi làm, Bảo Anh cũng ưu ái diện item bodysuite cùng với chiếc quần jean cá tính đi kèm thắt lưng của Moschino.

Street style của Bảo Anh dường như cũng thú vị và nổi bật hơn khi có sự xuất hiện thường xuyên của chiếc bodysuit này. Một item mà cô nàng phối đi phối lại cả chục lần, vậy nên Bảo Anh mới có tiếng là nghệ sĩ chịu khó mix&match làm mới đồ cũ có tiếng trong showbiz Việt. Không nói đến chiếc bodysuite yêu thích của Bảo Anh thì bình thường, cô nàng cũng rất hay mix lại đồ cũ như giày, túi, quần…

Và trong những set đồ mix lại đó, trông Bảo Anh cũng khá năng động, trẻ trung, hiện đại chứ không hề bị cũ kỹ đi chút nào. Dù có dư khả năng để mua những items mới thì Bảo Anh vẫn mix đồ và tái sử dụng những món đồ cũ một cách thông minh, tiết kiệm hợp lý. Vậy nên chúng ta cũng hoàn toàn có thể học Bảo Anh, mix&match lại những món đồ cũ đẹp và chất mà không sợ bị “lỗi thời” đâu nhé!


CatBlue

Spread the love