Piktina – Trang phục được Hoàng Thuỳ Linh mặc lên thảm đỏ buổi ra mắt album mới “LINK” mang thông điệp bảo vệ môi trường.

Sáng 11/8, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh tổ chức họp báo công bố ra mắt album Vol.4 có tên “LINK”. Cô xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài đầy năng động trong outfit mang hơi hướng kết hợp truyền thống và hiện đại.

Theo chia sẻ của stylist Hoàng Ku, người đứng sau ngoại hình của Hoàng Thuỳ Linh tại sự kiện này thì chiếc áo corset mà nữ ca sĩ mặc mang thông điệp bảo vệ môi trường khi được tái chế từ những chiếc quần jeans cũ. Với ý nghĩa “link”, chiếc áo được “liên kết” với nhau bằng rất nhiều những mảnh vải jeans khác nhau. Từ những chiếc quần jeans cũ tưởng chừng như không bao giờ gặp nhau, lại được kết nối và trở thành một chiếc áo mới.

Vải jeans cũng được xem là chất liệu vải thể hiện được tính đương đại, dệt bằng công nghệ máy móc.

Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện ra mắt album mới “LINK”
Chiếc áo được tái chế từ quần jeans, mang cảm hứng thời trang Y2K khiến Hoàng Thuỳ Linh thêm phần nổi bật

Được biết bộ trang phục đầy cảm hứng này của Hoàng Thuỳ Linh được tạo nên bởi NKT Đắc Thắng.

Qua đôi bàn tay của stylist Hoàng Ku, chiếc áo đặc biệt được mix cùng 1 chiếc váy xếp ly màu hồng pastel vải gấm tafta được dệt và nhuộm thủ công. Hoàng Ku chia sẻ anh muốn cố gắng liên kết mọi thứ lại với nhau trong tổng thể bộ trang phục như cách để gắn kết với album “LINK” của Hoàng Thuỳ Linh.

Hoàng Thuỳ Linh muốn lan toả thông điệp bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng áo làm từ vải jeans tái chế

Bên cạnh những ca khúc mang tính viral cao, Hoàng Thuỳ Linh là một trong những nữ ca sĩ Vpop yêu thích phong cách thời trang kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Những trang phục mà Hoàng Thuỳ Linh mặc lên người thường sẽ có ý nghĩa hoặc câu chuyện đặc biệt phía sau.

 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Hoàng Thuỳ Linh mặc áo tái chế từ quần jeans cũ

 

Pita

Spread the love