Piktina – Mùa hè chắc chắn không thể thiếu những chiếc mũ như một món phụ kiện che chắn thời tiết nắng nóng và trông thật thời trang nữa.

Mũ bucket là kiểu mũ rất phổ biến vào mùa hè, có thiết kế dễ thương, vừa đủ để che nắng và đảm bảo tính thời trang, không quá to như những chiếc mũ rộng vành. Mũ bucket phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, đặc biệt là những ai yêu thích sự năng động, cá tính. Đây dường như là một món phụ kiện thời trang hỗ trợ đắc lực cho phong cách và vẻ ngoài của nhiều người.

Mũ bucket là món phụ kiện siêu hot với giới trẻ nhờ tính thời trang, năng động và ứng dụng cao

Mũ bucket là gì?

Mũ bucket là loại mũ có thiết kế dáng vành tròn, xoè ngắn vừa phải. Ở Việt Nam, chiếc mũ này thường được gọi với những cái tên như: mũ tai bèo, mũ xô…Mũ bucket được cho xuất hiện vào khoảng cuối thế kỷ 19. Lúc mới hình thành chiếc mũ được làm bằng vải thô pha với vải tweed nên không thấm nước, bảo vệ đầu hiệu quả nên rất được ngư dân ưa chuộng.

Mũ bucket sau đó được ứng dựng vào thời trang của nhiều người nổi tiếng và trở nên phổ biến rộng rãi. Ngày nay, kiểu mũ này dường như không bao giờ lỗi mốt, có thể diện được quanh năm, không tuỳ thuộc vào thời tiết và có tính thời trang cực cao, tạo vẻ sành điệu, thời thượng. Đây là kiểu mũ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và chọn làm phụ kiện cho outfit của mình.

Những chiếc mũ bucket với kiểu dáng, màu sắc, thiết kế khác nhau cho những tín đồ thoải mái lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng

Những kiểu mũ bucket đang thịnh hành

Kiểu mũ bucket đơn giản nhất là đây. Với gam màu xám trắng và chiếc lo go không còn gì hơn nhưng vẫn trông thật nổi bật. Mẫu mũ này tạo nên vẻ tươi sáng, hoàn hảo cho mùa hè và có thể kết hợp với bất kì trang phục nào đều được.
Trong một ngày mà bạn diện đồ đơn giản, chỉ với quần jean và áo thun nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục thì hãy chọn ngay một chiếc mũ bucket. Ngoại hình đậm chất cool girl khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết
Thật cá tính và năng động, một trang phục phá cách được tô điểm thêm với chiếc mũ bucket hoạ tiết nhẹ nhàng. Những gam màu trung tính như: đen, trắng, xanh pastel, be, xám…là ưu tiên hàng đầu khi chọn mũ bucket nhé!
Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn một chiếc mũ bucket rộng vành kết hợp với đồ đi biển. Vừa giúp che nắng lại trông thời trang và quyến rũ. Nếu có thể tìm một kiểu mũ có hoạ tiết và màu sắc trùng khớp với trang phục thì bạn đạt điểm tuyệt đối về vẻ ngoài đấy nhé!

Tủ phụ kiện của các bạn đã có những chiếc mũ bucket chưa?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Gợi ý những chiếc mũ bucket nên có trong mùa hè

Giang

Spread the love