Piktina – Đơn giản nhưng đầy quyến rũ, đó là phong cách mà hot instagram – Alyssa Nicole theo đuổi.

Cá tính và quyến rũ có lẽ là hai phong cách được các cô nàng GenZ yêu thích nhất. Nếu như style cá tính đem đến sự mới lạ, nổi bật thì quyến rũ lại có sức hút khó cưỡng. Nhưng mặc thế nào cho vừa đơn giản lại vẫn toát lên vẻ sexy khó cưỡng là điều không phải ai cũng làm được.

Alyssa Nicole – một hot instagram người Mỹ được nhiều người trẻ theo dõi bởi gu thời trang cực đơn giản, dễ ứng dụng mà lại vô cùng quyến rũ sẽ giúp bạn giải toả được những băn khoăn này!

Đa số những outfit mà Alyssa Nicole lựa chọn đều đơn màu, không quá nổi bật rườm ra nhiều chi tiết nhưng lại giúp phô trương hình thể triệt để. Các item như: áo quây, áo corset, váy 2 dây, áo sơ mi, chân váy…được Alyssa Nicole sử dụng khá nhiều.

Tuy nhiên để đem lại vẻ thu hút chết người, những trang phục Alyssa Nicole lựa chọn sẽ có những điểm cắt xẻ đầy tinh tế ở phần eo, bờ vai hay đường xẻ sâu ở chân váy để khoe được những điểm thu hút nhất.

Nhưng dù sao nói đi cũng phải nói lại, để có thể toát lên được vẻ quyến rũ như Alyssa Nicole bạn phải sở hữu một body nuột nà chuẩn chỉnh, mặc bất cứ thứ gì lên đều đẹp.

Nếu vẫn đang loay hoay lựa chọn đi theo phong cách uyến rũ nhưng vẫn e ngại bị hớ hênh hay không tự tin, hãy tham khảo một vài cách lên đồ của Alyssa Nicole. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi những set trang phục đẹp mê ly của nàng hot instagram này đấy.

Alyssa Nicole đến từ Mỹ, là hotgirl, KOL đình đám trên mạng xã hội. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng có hơn 200k lượt theo dõi. Gu thời trang của Alyssa Nicole có ảnh hưởng khá lớn đến thế hệ GenZ theo đuổi phong cách quyến rũ. Thậm nữ diễn viên trẻ của Vbiz là Kaity Nguyễn cũng follow Alyssa Nicole trên instagram. Alyssa Nicole hiện đang sở hữu một cửa hàng chuyên phân phối quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện…

Pita

Spread the love