Chiara Ferragni, một trong Top 10 fashion blogger đắt giá nhất thế giới hiện nay, là người có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang khi sở hữu tài khoản mạng xã hội lên đến 26 triệu người theo dõi.

Mới đây, cô bất ngờ khi đăng tải hình ảnh không nội y. Ngôi sao thời trang nước Ý khoe dáng với quần tất lưới, không nội y nhận nhiều bình luận chỉ trích vì phản cảm.

Thậm chí có người còn cho rằng, cách mặc đồ và tạo dáng của cô cổ súy cho hình ảnh “hư hỏng”. Một bình luận khác cho rằng, cô có thể bị lạm dụng khi đăng tải hình ảnh kiệm vải trên mạng xã hội.

Với cách tạo dáng ý tứ, Chiara Ferragni ghi điểm tuyệt đối với phong cách thời trang đẳng cấp vốn có.
Mỹ nhân nước Ý ngày càng khẳng định được sức hút trong giới thời trang và có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Chính vì thế thế, cô càng nên cẩn trọng trong hình ảnh.

Chiara lại theo học chuyên ngành Luật ở Milan, sự nghiệp thời trang của cô đã chạm đỉnh cao. Cô là mẫu, blogger, nhà thiết kế, tác giả sách, đại diện thương hiệu, người đẹp còn là người đồng sáng lập công ty TBS Crew, chuyên về mảng truyền thông cho các thương hiệu cao cấp.

Sở hữu một vẻ đẹp rất Ý cùng chiều cao lý tưởng 1m77, là gương mặt nổi bật của nền thời trang thế giới.
Chiara Ferragni, một trong Top 10 fashion blogger đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Ngôi sao người Ý luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ,.

Xinh đẹp, tài giỏi, có cuộc sống gia đình hạnh phúc, cô là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.
Phong cách của Chiara Ferragni cực kì đa dạng nhưng vẫn giữ nguyên nét tinh tế, hiện đại và cũng rất cổ điển, thanh lịch, mang đậm dấu ấn của fashionista nước Ý.
Chiara chia sẻ, cô diện đồ theo cảm xúc, có lúc xúng xính váy xòe nhưng cũng có lúc hóa thân thành một rocker với đồ da bụi bặm, lúc lại là cô nàng hiện đại, quyến rũ.

Theo SaoStar

Spread the love