Piktina – Mặc đẹp giống các ulzzang (hotgirl) Hàn Quốc chưa bao giờ dễ đến thế, tham khảo những outfit từ cô bạn du học sinh này nhé!

Ulzzang là từ để chỉ các hotgirl tại Hàn Quốc, những cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và gu ăn mặc luôn dẫn đầu xu hướng. Tại xứ sở kim chi, ulzzang rất được các bạn trẻ yêu mến và học hỏi theo cách trang điểm, kiểu tóc và quần áo. Khá nhiều bạn trẻ Việt cũng chịu ảnh hưởng từ phong cách ulzzang Hàn Quốc.

Thảo Kem có hơn 5 năm học tập và làm việc tại Hàn Quốc, cô bạn là một trong những du học sinh Việt cực hot khi sở hữu kênh TikTok hơn 2,4 triệu theo dõi và trang cá nhân có gần 160k follower. Nổi lên nhờ những video review đồ ăn trong cửa hàng tiện lợi, Thảo Kem hiện tại là một hotface có tiếng.

Không chỉ được yêu thích bởi tính cách dễ thương, năng động, Thảo Kem khiến nhiều bạn trẻ mê đắm với gu thời trang chuẩn Hàn cực bắt mắt. Những trang phục được cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân đều nhận về nhiều lời khen ngợi. Thảo Kem từng chia sẻ sau khi tốt nghiệp Đại học sẽ học thêm các khóa học liên quan đến thời trang để phục vụ cho công việc sau này của mình.

Hiện tại Thảo Kem cũng đang kinh doanh shop quần áo và thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Hàn Quốc.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp phong cách thời trang nữ Hàn Quốc ở các bộ phim điện ảnh với cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và để lại ấn tượng cho người xem. Sau đây là một số mẹo mix đồ theo phong cách ulzzang Hàn Quốc từ Thảo Kem nhé:

Quần ống suông + áo croptop/sweater

Áo ghile + sơ mi/áo phông trơn

Áo hoodie

Váy ngắn + boot cao cổ

Set yếm

Váy hoa + đầm nữ tính

Thảo Kem sinh năm 1995, tên thật là  Nguyễn Thị Phương Thảo, đến từ Hải Phòng, hiện đang là du học sinh tại Hàn Quốc. Cô bạn theo học khoa Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Hanshin (Hàn Quốc)

Pita (Tổng hợp)

Spread the love