Piktina – WWA Cafe X Chooseless là quán cà phê nổi tiếng tại Thái Lan, nơi không chỉ có những ly cà phê thơm ngon, các món ăn hấp dẫn mà còn xuất hiện những item đồ second hand siêu chất lượng.

Thái Lan là quốc gia thu hút đông đảo người Việt Nam đến du lịch vì khoảng cách địa lý không quá xa, có nhiều điểm vui chơi lý tưởng. Trong số những địa điểm dân xê dịch yêu thích tại xứ sở chùa vàng, có không ít những ngóc ngách mới mẻ được tìm thấy và WWA Cafe X Chooseless là một trong số đó.

WWA Cafe X Chooseless là quán cà phê kết hợp ăn uống, mua sắm toạ lạc tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). Hiện đây là điểm đến mà dân du lịch thích yêu thích, đặc biệt với những ai mê đồ si và muốn tận hưởng góc “sống ảo” cực “chill”.

Bên trong quán cà phê kết hợp bán đồ si cực “chill” tại Thái Lan

Theo lời giới thiệu từ Fashionista Cô em trendy (Khánh Linh), WWA Cafe X Chooseless nhìn bên ngoài như một căn nhà hoang, nhưng bên trong vô cùng thú vị, mang phong cách thirft – secondhand bán cà phê và đồ si.

Cấu trúc bên trong quán tạo cảm giác hoang sơ, cũ kĩ với những bức tường xi măng không được sơn cầu kỳ, thậm chí có những vết đen hoen ố. Cách bài trí cũng ngẫu hứng nhưng rất gọn gàng. Tất cả tạo nên không gian cực kì “chill” trong tiếng nhạc nhẹ nhàng.

Và đặc biệt nhất chính là góc đồ si với hàng loạt item từ khắp nơi, đầy chủng loại từ quần, áo, giày, mũ, đồ trưng bày…Ở đây món đồ nào cũng độc nhất vô nhị. Tuy nhiên đồ second hand tại WWA Cafe X Chooseless có giá khá đắt, nhiều món có giá ngang đồ mới.

Đồ si tại WWA Cafe X Chooseless độc đáo nhưng giá cả khá đắt đỏ

Một lưu ý cho những ai muốn ghé thăm WWA Cafe X Chooseless là quán cà phê này chỉ mở cửa từ 11 giờ sáng đến 19h giờ tối từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần (thứ 2 và thứ 3 đóng cửa).

WWA Cafe X Chooseless nằm ở địa chỉ: 77 ซ. เอกมัย 21 Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110 (Thái Lan).

Bên ngoài và bên trong của WWA Cafe X Chooseless 

Nếu có dịp đến thăm Thái Lan và quan tâm đến thời trang second hand, WWA Cafe X Chooseless là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Độc đáo quán cà phê bán đồ si tại Thái Lan

 

Pita

Spread the love