Piktina – Thời tiết bước vào mùa hè, quần cargo lại trở thành item được ưa chuộng.

Với những ai thích sự cá tính và thoải mái, quần cargo chính là món đồ phải có cho thời trang mùa hè. Đây là item không mới nhưng luôn lựa chọn thời điểm trở lại khi thời tiết bắt đầu nóng lên, mùa hè chớm nở.

Quần cargo hay còn gọi là quần túi hộp, mẫu quần trước đây vốn dành cho nam giới nhưng hiện tại phổ biến cả với phái nữ. Với thiết kế cool ngầu, gồm nhiều chiếc túi ở dọc hai bên, quần cargo là lựa chọn của nhiều cô gái, đặc biệt là thế hệ GenZ khi theo đuổi phong cách cá tính, chất chơi.

Cứ vào mùa hè, quần cargo lại “hot”

Quần cargo là một phần của xu hướng thời trang Y2K, từ các sàn runway đến phong cách đường phố, không khó để bắt gặp thiết kế này. Quần cargo khá dễ để phối đồ, đa phần sẽ được mặc cùng áo thun, áo croptop đơn giản vì mẫu quần trông đã khá thùng thình và nhiều chi tiết. Nhưng với thời trang thì không có giới hạn, nên những biến tấu đầy sáng tạo trong cách mix&match vẫn luôn được ủng hộ.

Nhiều người nổi tiếng ưa chuộng mốt quần cargo khi vừa thoải mái lại khoe được lợi thế hình thể

Hãy cùng Piktina điểm qua một số màn lên đồ ấn tượng với quần cargo của giới mộ điệu, xem có gì thú vị không nhé!

Mẫu quần cargo màu xanh ô liu trông khá lạ mắt, với thiết kế rộng rãi và 2 chiếc túi phía trước đầu gối. Item này phù hợp với chiếc áo thun màu đen đơn giản, nếu muốn tạo điểm nhấn và sự cool ngầu có thể khoác lên vai chiếc áo cardigan màu nổi như thế này.

Vẻ ngoài đầy sang trọng và huyền bí với cây đen từ đầu đến chân, quần cargo ống đứng được kết hợp cùng áo khác da mỏng nhẹ dạng vest. Khi 2 item “cứng” này gặp nhau tạo nên vẻ ngoài đầy bùng nổ.

Quần cargo denim kiểu cổ điển được kết hợp với chiếc áo trễ vai, điểm nhấn là chiếc thắt lưng. Chất liệu denim cũng đang là xu hướng rất được quan tâm trong mùa hè này, chính vì vậy không thể bỏ lỡ một chiếc quần cargo denim được đúng không nào?

Nếu bạn muốn mặc thật thoải mái nhưng vẫn cá tính, thì mẫu quần cargo oversized là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể phối cùng một chiếc áo phông form rộng tương xứng và khoác bên ngoài áo vest tay cộc, rất phù hợp với thời tiết và thời trang.

Mặc dù mùa hè đã đến nhưng nếu bạn muốn mặc một chiếc áo len mỏng nhẹ cổ trái tim cùng quần cargo cũng được đấy nhé! Một chiếc mũ nồi cổ điển tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Bạn có cách phối đồ nào khác với quần cargo không, cùng chia sẻ với Piktina nhé!

 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Đến hẹn lại lên, vào mùa hè quần cargo lại “hot”

 

Giang (Tổng hợp)

Spread the love