Piktina – Phong cách thời trang của Jennie (thành viên nhóm BLACKPINK) luôn tạo ra những xu hướng mới để giới trẻ học hỏi. Chính vì thế, dù cô diện chỉ “sương sương” món đồ nào đó đúng 1 lần và không nhắc tên thì nó cũng lập tức sold out. Sức ảnh hưởng của Jennie quả là đáng nể khi ngày nay, đi đâu cũng bắt gặp “style Jennie”, “áo Jennie”… Tốc độ giới trẻ những item Jennie mặc cũng nhanh như tốc độ người ta like hay thả tim ảnh của cô, vì thế mà Jennie mới có biệt danh nữ hoàng sold out.

Mới đây, khi Jennie khoe bộ ảnh nằm lăn lê trên giường cùng mấy em cún với áo crop top đen Alexander Wang và quần dài lông in họa tiết caro sặc sỡ tách từ set đồ ngủ của Climppy By Wiggle. Những hình ảnh nằm ườn trên giường không make up cầu kỳ cũng chẳng vận đồ điệu đà mà chỉ đúng tính chất khoe đồ ngủ tưởng chừng chỉ hút 8 triệu tim nhanh gọn trên instagram của Jennie thôi, nhưng không…. Sau 3 ngày, đồ Jennie mặc đã nhanh chóng hết veo và dán nhãn sold out trên các nền tảng mua sắm. Quả là đỉnh thật!

Jennie mới khoe đồ ngày hôm trước

Mấy hôm sau, các bạn muốn mua cũng chịu thua… vì nó sold out rồi!

Hot cỡ này thì các bạn biết phải làm gì rồi đấy, muốn biết mặc cái gì hot hot đẹp đẹp là chỉ cần nghía Jennie có thể bắt trend tức thì.

Piktina

Spread the love