Pikina – Bữa tiệc thời trang hoành tráng CineGucci đến từ thương hiệu Gucci quy tụ sự xuất hiện của loạt ngôi sao nổi tiếng.

Tối 13/4, sự kiện triển lãm thời trang CineGucci diễn ra tại TP.HCM trở thành tâm điểm quan tâm của giới mộ điệu. Đây là đêm thời trang đầy đẳng cấp của Gucci, quy tụ khoảng 100 khách mới VIP là các ngôi sao nổi danh ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật trong showbiz Việt.

Tuần lễ triển lãm thời trang Cine Gucci sẽ diễn ra từ ngày 13-17/4 tại Nhà hát Thành phố với hơn 400 bộ trang phục được thiết kế đặc sắc và độc nhất chỉ có tại sự kiện thời trang này. Việt Nam là 1 trong 8 nước được Gucci lựa chọn để tổ chức triển lãm.

Trong sự kiện mở màn đêm qua, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng đại tiệc thời trang đẳng cấp với những trang phục hào nhoáng của Gucci được các nghệ sĩ tên tuổi khoác lên mình. Sự đa dạng phong cách được tạo bên bởi những cá tính riêng của từng ngôi sao.

Nhiều tên tuổi góp mặt trên thảm đỏ CineGucci có thể kể đến như: Trấn Thành – Hariwon, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê, Chi Pu, Hương Giang, Bảo Anh, Quỳnh Anh Shyn…

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lộng lẫy trong đêm hội Gucci. Cô diện váy dáng corset ôm body, khoe ngực đầy, khoác áo lông trắng nổi bật. Giọng ca “Destiny” biến hoá với mái tóc ngắn và lối make up nhấn nhá vào đôi môi không khác gì những minh tinh Hollywood những thập niên 80
Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng mang đến những gam màu tươi sáng trên thảm đỏ CineGucci. Đông Nhi tiếp tục khoe eo thon sau sinh con với áo crop top cùng quần ống suông ngắn. Ông Cao Thắng bên cạnh đồng điệu với suit màu be đậm chất cổ điển.

Một số người nổi tiếng khác tham dự sự kiện CineGucci:

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
Nữ ca sĩ Mỹ Linh
Fashionista Khánh Linh – Cô em trendy
Nữ diễn viên Ngọc Thanh Trâm
Giám đốc sáng tạo Denis Đặng
Stylis Hoàng Ku
Á hậu Tú Anh
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa
Stylist Kye Nguyễn
Stylist Kelbin Lei

Pita

Cảm ơn vì bạn đã xem hết bài viết: Đại tiệc thời trang Gucci của dàn sao Việt

XEM THÊM:

Spread the love