Piktina – Giày sneaker màu trắng dành cho nam đang rơi vào thời điểm cần đưa ra những lựa chọn thay thế?

Tầm ảnh hưởng của giày sneaker màu trắng đến thời trang nam đã dần hạ nhiệt. Liệu rằng item này có đủ sức để tiếp tục vượt thời gian trong làng mốt hay “cạn kiệt” sức hút?

Giày sneaker nói chung và sneaker màu trắng nói riêng luôn được yêu thích. Nhiều năm qua, những kiểu giày sneaker form dáng cơ bản màu trắng lên ngôi. Với nam giới, giày thể thao màu trắng trơn là một sự lựa chọn thông minh và tiện lợi khi có thể sử dụng được với nhiều outfit khác nhau. Một đôi sneaker màu trắng có thể diện cùng đồ vest lịch sự để đi làm và cũng kết hợp được với trang phục đơn giản cho những buổi đi chơi, tụ tập bạn bè.

Giày sneaker trắng là phụ kiện không thể thiếu trong thời trang nam giới

Tuy nhiên, khi giày sneaker trắng ngày càng phổ biến thì nhiều người lại đặt ra những câu hỏi như: “Liệu nó có quá nhiều hay không?”, “Có phải chúng ta đã đánh mất cảm giác trang nhã khi nói đến giày dép?”, “Có phải chúng ta đã dễ dãi trong các tiêu chuẩn và để giày sneaker trắng chiếm ưu thế hơn?”…

Theo một khảo sát từ tờ Dramge khi đặt câu hỏi với những người đàn ông sành điệu trên khắp thế giới về việc “Liệu có nên tạm biệt giày sneaker màu trắng hay không?” và đã nhận được những phản hồi trái chiều. Cùng với đó là một số cách để việc sử dụng giày sneaker trắng không bị nhàm chán.

Giày sneaker trắng vẫn sẽ tồn tại bền bỉ

Giày thể thao trắng được giới chuyên gia thời trang nhận định sẽ luôn là một lựa chọn an toàn vì chúng linh hoạt. Một đôi sneaker trắng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, trang phục…

Một sai lầm phổ biến của nam giới khi đi giày thể thao màu trắng là chọn quần không phù hợp với giày. Giày sneaker trắng trông đẹp nhất khi được kết hợp với một chiếc quần vừa vặn, dài đến mắt cá chân một chút và để lộ tất. Điều tối kị khi lên đồ ở nam giới là đừng nên sử dụng giày sneaker trắng với quần rộng thùng thình.

Giày sneaker trắng vẫn sẽ tồn tại bền bỉ trong giới thời trang

Luôn giữ sạch giày là yếu tố tiên quyết

Ngoài ra, hãy luôn giữ cho đôi sneaker luôn sạch sẽ, thường xuyên lau chùi, vệ sinh để khi lên đồ “sắc nét” nhất có thể. Đừng để những vết bẩn, vệt ố vàng kéo giảm sự hoàn hảo của trang phục của bạn.

Giày sneaker màu trắng càng đơn giản thì càng đẹp, đừng quá ham hố thêm những hoạ tiết và màu sắc. Tuy nhiên, nếu chọn những trang phục bình thường bạn có thể sử dụng các đôi giày thể thao có trang trí đơn giản. Trong đó, gợi ý tuyệt vời nhất chính là đôi Nike Air Force Ones cổ điển của Nike, mẫu giày có gam màu trắng huyền thoại cháy hàng sau khi mở bán của Nike.

Những đôi giày thể thao được sản xuất từ chất liệu bền vững và thuần chay cũng được quan tâm.

Nếu không muốn chơi một đôi sneaker thuần màu trắng trơn, bạn có thể tham khảo các gam màu tông trầm khác như: trắng ngà, kem, hồng hoặc xanh lam nhạt. New Balance bày tỏ đây là những lựa chọn thay thế thú vị cho màu trắng trơn.

Quy chung lại, giày thể thao màu trắng vẫn tuyệt vời và sẽ mãi là một lựa chọn hữu hiệu cho nhiều trang phục của nam giới. Hãy tìm kiểu kĩ về các loại giày thể thao màu trắng, sử dụng đúng mục đích và giữ gìn vệ sinh. Đừng ngần ngại thử điều gì đó khác biệt và hiển nhiên giày sneaker trắng không phải là lựa chọn duy nhất trong tủ phụ kiện của các bạn đúng không nào?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Đã đến lúc nói lời tạm biệt với sneaker màu trắng?

Vinnie

Spread the love