Piktina – Trong ngày trọng đại, Nicola Peltz diện váy cưới đến từ nhà mốt xa xỉ Valentino xuất hiện lộng lẫy bên chú rể Brooklyn Beckham.

Tối 9/4 (theo giờ Mỹ – sáng 10/4 giờ Việt Nam), hôn lễ của cậu cả nhà cựu danh thủ David Beckham là Brooklyn Beckham và ái nữ của tỷ phú Nelson Peltz, diễn viên Nicola Peltz chính thức diễn ra sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Siêu đám cưới này được tổ chức tại dinh thự trị giá 103,5 triệu USD của tỷ phú Nelson Peltz (cha vợ Brooklyn). Chi phí cho tiệc cưới rơi vào khoảng 4 triệu USD và nhà gái sẽ chi trả toàn bộ.

An ninh được thắt chặt tại hôn lễ khi báo chí bị cấm tác nghiệp, khách mời được yêu cầu không đăng tải hình ảnh của buổi lễ lên mạng xã hội. Cùng với đó hàng trăm bảo vệ cùng chó nghiệp vụ được phân bổ để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên với việc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu ở các lĩnh vực, hôn lễ của Brooklyn và Nicola không thể không được giới truyền thông để mắt. Mới đây, theo những hình ảnh và thông tin trên tờ Daily Mail, cô dâu Nicola xuất hiện với chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Valentino, theo phong cách cổ điển với điểm nhấn là phần nơ phía sau lưng. Cùng với đó là tấm voan đội đầu được thêu hoa tinh tế.

Cô dâu Nicola trong bộ váy cưới phong cách cổ điển của Valentino. Nicola sinh năm 1995, hơn Brooklyn 4 tuổi và hiện đang làm diễn viên

Trước đó có thông tin Nicola sẽ mặc váy cưới do chính mẹ chồng Victori Beckham may, nhưng sau cùng cô quyết định lựa chọn mẫu váy của Valentino.

Xuất hiện trong ngày vui của con trai, vợ chồng Vic-Beck tay trong tay tình tứ. Victoria diện chiếc váy hai dây ánh bạc khoe vóc dáng thon gọn quyến rũ. Trong khi đó David Beckham mặc suit bảnh bao được đặt may riêng. Ngoài ra, tất cả các thành viên trong gia đình nhà Brooklyn từ ông bà nội ngoại, cô dì chú bác, anh chị em…đều có mặt tại hôn lễ.

Cruz Beckham – Em trai của Brooklyn bảnh bảo trong ngày cưới anh trai
Harper Beckham (ở giữa)- Công chúa út nhà Beckham làm phù dâu
 Romeo Beckham – Em trai của Brooklyn sánh đôi cùng bạn gái Mia Regan đến buổi tiệc
Một số khoảnh khắc trong phòng chờ của cô dâu và chú rể được truyền thông ghi lại
Vệ sĩ che chắn ô kĩ lưỡng để hạn chế tối đa hình ảnh từ tiệc cưới bị lọt ra ngoài

Một số ngôi sao nổi tiếng góp mặt chung vui cùng gia đình có thể kể đến như: Nữ diễn viên Eva Longoria, Đầu bếp Gordon Ramsay, Ngôi sao truyền hình thực tế Jonathan Cheban, Vận động viên quần vợt Serena William,…

Nữ diễn viên Eva Longoria đến dự tiệc cưới cùng chồng là doanh nhân người Mexico José Bastón (trái).
Tay vợt huyền thoại người Mỹ Serena William (váy hồng) đến chúc mừng đám cưới
Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay xuất hiện cùng con gái Holly Ramsay. Ông là bạn thân của David Beckham nhiều năm qua.
Ông nội của Brooklyn xuất hiện cùng người vợ sau
Bà nội của Brooklyn cũng đến chúc phúc cho cháu trai

Tác Giả: Pita

Cảm ơn vì bạn đã xem hết bài viết: Con dâu David Beckham diện váy cưới Valentino

XEM THÊM:

Spread the love