Piktina – NTK Trần Hùng vừa cho ra mắt bộ sưu tập gồm những thiết kế thời trang bền vững trong khuôn khổ sự kiện Gangnam Festa 2023 tại Hàn Quốc.

Vốn nổi tiếng là một trong những nhà thiết kế Việt Nam luôn theo đuổi phương châm thời trang bền vững, mọi sản phẩm của NTK Trần Hùng đều mang một ý nghĩa và thông điệp nào đó. Cùng với đó là được tạo ra từ những chất liệu xanh, tái chế và thân thiện với môi trường.

Mới đây, buổi trình làng bộ sưu tập TRAN HUNG Xuân Hè 2024 được xem là một trong những show diễn “khủng” của thương hiệu Việt, khi diễn ra trong thư viện lớn nhất Hàn Quốc mà ai ai cũng muốn một lần check-in khi tới Seoul đi du lịch. Không gian thoáng đãng lên tới 2.800 m² chứa đựng tới hơn 50.000 đầu sách báo đã làm nền tảng để Trần Hùng giới thiệu 27 mẫu thiết kế.

Thông điệp NTK Trần Hùng muốn truyền tải thông qua bộ sưu tập mới của mình
Hầu hết các mẫu trang phục được cài cắm dòng chữ “Actions Speak Louder Than Words”. Đây cũng là phương châm vận hành của Trần Hùng và Hương Ly suốt thời gian qua. Thương hiệu TRAN HUNG của nhà thiết kế Trần Hùng và Hương Ly đã chứng minh được một điều rằng:
“Lời nói bằng hành động luôn giá trị hơn lời nói suông”, chúng ta không cần người nói quá nhiều, nói quá hay mà không thể đưa vào thực tiễn. Chỉ cần bạn nói được bằng hành động thì lời nói của bạn mới có giá trị và truyền được cảm hứng đến với tất cả mọi người”.
Những hình ảnh của Việt Nam được lồng ghép vào các thiết kế
Bộ sưu tâp này tiếp tục đánh dấu màn hợp tác của Trần Hùng và Hương Ly là sự tổng kết đầy tự hào về hành trình hơn 7 năm đồng hành và phát triển thương hiệu thời trang bền vững TRAN HUNG, với sứ mệnh mang thời trang Việt ra quốc tế cùng thông điệp tích cực truyền tải tinh thần bảo vệ môi trường.
Đây cũng chính là bộ sưu tập đánh dấu sự phát triển, thành công của thương hiệu với những mẫu thiết kế được tái hiện lại từ hơn 10 bộ sưu tập trước đó được giới điệu mộ thời trang vô cùng yêu thích bên cạnh một số mẫu thiết kế hoàn toàn mới.
Một số thiết kế đáng chú ý trong bộ sưu tập mới của NTK Trần Hùng
Vẫn là những chất liệu tơ tằm thân thiện môi trường như taffeta, organza, mikado, faille, velvet… với các tông màu xanh, hồng, đỏ, đen, trắng…, BST Xuân Hè 2024 lần này là sự đan xen của các sắc màu mà Trần Hùng và Hương Ly lựa chọn để đón đầu xu hướng sắp tới.
Pita 
Bài có sử dụng ảnh của: Tran Hung
Spread the love