Piktina – Tuần lễ thời trang Seoul (Seoul Fashion Week 2022) đang diễn ra tại Hàn Quốc thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Nếu như Paris, Milan, New York…được xem là thủ phủ của làng mốt châu Âu và thế giới thì Seoul chính là kinh đô thời trang châu Á. Với sự phát triển của nền giải trí hàng đầu châu lục, thời trang của Hàn Quốc cũng được đặc biệt quan tâm. Các idol, nghệ sĩ, fashionista…từ xứ sở kim chi luôn có một sức hút khó cưỡng về khoảng trang phục, phụ kiện…Dẫn đầu xu hướng trong việc mix&match và các mốt mới lạ. Minh chứng là nhiều nhà mốt quốc tế liên tục lựa chọn ngôi sao Kbiz làm gương mặt đại diện toàn cầu.

Seoul Fashion Week thường niên được tổ chức hoành tráng không kém gì Paris Fashion Week hay Milan Fashion Week. Năm nay, Seoul Fashion Week 2022 diễn ra từ ngày 18 – 23/3 tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Tại đây sẽ có các buổi trình diễn bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc, thảm đỏ với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng, triển lãm thời trang, street style cho các bạn trẻ hoặc fashionista khoe gu ăn mặc cá tính…

Một số nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trong ngày đầu tiên của Seoul Fashion Week 2022:

Nam diễn viên Lee Jung Jae
Nữ diễn viên/người mẫu Jung Ho Yeon sải bước trên sàn catwalk với thần thái đầy tự tin. Cô là con cưng của các nhà mốt Hàn lẫn quốc tế sau thành công của bộ phim “Squid Game”.
Nam ca sĩ/diễn viên Kang Tae Oh (phải)
2 nam thần tượng Kim Young Hoon và Lee Jae Hyun (The Boyz)
2 nữ thần tượng Naoi Rei và Lee Hyeon Seo (IVE)

Trong ngày đầu tiên diễn ra, Seoul Fashion Week 2022 đã thu hút giới mộ điệu bởi các show diễn đến từ các nhà mốt như: BoBom, C-Zann E, Beyond Closet…Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia để quảng bá cho sự kiện thời trang lớn bậc nhất Hàn Quốc này.

Piktina sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh đáng chú ý tại Seoul Fashion Week 2022, mọi người nhớ theo dõi để nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

Pita (Lược dịch)

Spread the love