Piktina – Ari Serrano là chuyên gia trang điểm và stylist có niềm đam mê với việc tái chế những món đồ cũ thành đồ mới cực lạ, độc đáo.

Chúng ta đã nói nhiều về việc biến đồ cũ thành mới để tái sử dụng quần áo, phụ kiện, không vứt bỏ chúng để tránh lãng phí và ảnh hưởng đến môi trường. Trong ngành thời trang, có không ít những nhà thiết kế và thương hiệu quan tâm đến việc tái chế đồ cũ thành mới, lan toả thông điệp bền vững.

Hôm nay, Piktina sẽ giới thiệu đến các bạn một stylist chuyên tái chế những món đồ cũ thành mới với phong cách đầy độc đáo và lạ lẫm. Không chỉ là quần áo, anh chàng này cón tái chế từ rất nhiều các vật dụng khác như: túi xách, đồ nhựa, đồ giấy…Đó là Ari Serrano.

Ari Serrano là một makeup artist, stylist, custome designer khá có tiếng trên mạng xã hội quốc tế. Anh hiện sở hữu Instagram với hơn 45k lượt theo dõi, các bài đăng chia sẻ sản phảm tái chế nhận về lượng tương tác tương đối lớn và đều đặn.

Phong cách tái chế của Ari Serrano khá độc đá và dị biệt, không giống với bất kì anh. Anh chàng chuyên sử dụng những item cũ rồi tái chế chúng lại thành những món đồ mới mẻ, mang cảm hứng của “chơi bời”, phá cách đến không tưởng.

Chiếc túi xách của Louis Vuitton được tái sử dụng lại theo nhiều hình thức khác nhau đầy độc đáo như may thành áo, chân váy…

Ari Serrano sẵn sàng cắt nát chiếc túi xách Louis Vuitton để tạo nên mẫu áo mới, thêm thắt chi tiết cho những chiếc áo cũ bắt mắt hơn, biến chiếc áo T-Shirts bình thường trở nên cá tính…Con mắt của một stylist và designer cùng đôi mắt nhạy cảm giúp Ari Serrano tạo ra những tác phẩm quần áo đậm chất ngẫu hứng và nghệ thuật.

Bằng tài năng của mình, các sản phẩm tái chế từ đồ cũ của Ari Serrano được công chúng đón nhận. Chính vì vậy hiện anh đang sở hữu một website chuyên phân phối các món đồ do mình custome lại. Mức giá bán ra cho những sản phẩm do Ari Serrano tạo ra không hề rẻ. Thấp nhất khoảng 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) và cao nhất là 1.500 USD (khoảng 34,6 triệu đồng).

Các món đồ được Ari Serrano biến hoá được bán với giá từ bình dân đến cao cấp

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Ari Serrano gây ấn tượng với bộ sưu tập những chiếc khẩu trang được làm từ vỏ hộp nhựa, chai xịt cồn rửa tay, bao thuốc lạ. Ari Serrano từng chia sẻ, bạn có thể tạo ra một chiếc khẩu trang với bất kì thứ gì bạn có thể chạm tay vào.

Sự độc đáo, dị biệt và màu sắc riêng của Ari Serro tạo nên một trường phái tái chế đồ cũ khác mới mẻ trong ngành thời trang. Đây cũng là dấu hiệu giúp thúc đẩy những cá tính mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang bền vững mà cụ thể là tái chế đồ đã qua sử dụng.

Những sản phẩm độc đáo của Ari Serrano
Những chiếc khẩu trang không thể độc lạ hơn

Mọi người có cảm thấy thú vị với những sản phẩm tái chế từ Ari Serrano? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Chàng stylist chuyên tái chế đồ cũ thành mới

Giang

Spread the love