Piktina –  Có rất nhiều thông điệp, chi tiết mà Beyoncé muốn gửi đến người hâm mộ của mình trên sân khấu biểu diễn tại Dubai.

Hồi cuối tháng 1, Beyoncé có buổi trình diễn ấn tượng tại Dubai. Dàn khách mời tham dự đêm nhạc này cực kì VIP với những tên tuổi như: Kendall Jenner, Black Panther Letitia Wright, Jay Z – ông xã của Beyoncé, cùng một số người thân trong gia đình. Beyoncé đã biểu diễn một số ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ trong hành trình âm nhạc và chắc chắn không thể không kể đến thời trang được giọng ca này đem lên sân khấu.

Mở màn trên sân khấu, Beyoncé xuất hiện với chiếc váy dài chấm đất màu vàng chanh được nạm những mảnh acrylic nhỏ sáng bóng từ eo xuống. Đây là thiết kế của NTK Rayan Al Sulaimani người Oman. Chiếc váy được hoàn thiện với phần đuôi đính lông vũ, phần vai xoè như đôi cánh.

Việc Beyoncé chọn mặc trang phục của một nhà thiết kế đến từ Trung Đông không phải ngẫu nhiên. Siêu sao này được biết đến là người đưa ra những tuyên bố thời trang mang nhiều ý nghĩa trên sân khấu.

Trong phần biểu diễn tiếp theo, Beyoncé diện bộ jumsuit đính sequin màu đỏ lấp lánh, được thiết kế bởi bà của cô là Knowles Lawson và Timothy White.

Đến khi đêm nhạc diễn ra được 1/3 thời gian, Beyoncé thay bộ đồ liền thân màu đỏ rực có điểm thắt ở eo cùng găng tay đồng điệu. Thiết kế này của NTK Nicolas Jebran. Đây không phải lần đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau. Nhà thiết kế người Li – băng từng làm trang phục cho nhiều ngôi sao như: Jenifer Lopez, Gigi Hadid, Cindy Crawford…Jebran cho biết chiếc váy dành cho Beyoncé được lấy cảm hứng từ trang phục hoàng gia, mang ý nghĩa biểu trưng người phụ nữ và tình yêu của họ. Bộ trang phục được hoàn thiện với vương miện kiểu sunburst đầy quyền lực.

Tiếp đó, Beyoncé lựa chọn trang phục của NTK đến từ Ukraine – Ivan Frolov. Chiếc váy ngắn màu hồng phấn và quần legging thêu pha lê lấp lánh. Beyoncé khéo léo khi chọn thiết kế này bởi vì nó xuất phát từ một thương hiệu tại Ukraine vẫn đang hoạt động bất chấp những xung đột đang diễn ra. Beyoncé muốn lan toả thông điệp rằng dù thế nào đi nữa, thời trang tại Ukraine vẫn tiếp tục cho thấy sức mạnh và văn hoá của họ.

Cuối đêm diễn, Beyoncé xuất hiện lơ lửng trên không trong loạt pháo hoa nổ lên, chiếc áo khoác dài màu hồng từ từ kéo dài về phía sau.

Mọi người cảm thấy thế nào về “bữa tiệc thời trang” của Beyoncé thể hiện tại đêm nhạc này?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Câu chuyện thời trang đằng sau màn biểu diễn tại Dubai của Beyoncé

 

Pita

Spread the love