Piktina – Để không bị “bơi” trong các bộ đồ, tham khảo ngay một vài tip lên đồ cho nam giới có vóc dáng gầy sau đây nhé!

Với những chàng trai sở hữu vóc dáng thấp, gầy, việc lựa chọn trang phục hàng ngày là chuyện khá đau đầu. Mặc sao để không bị lộ khuyết điểm gầy gò, nhưng vẫn đảm bảo thời trang và phối đồ đẹp mắt?

Đừng lo vì hôm nay Piktina sẽ giới thiệu đến các bạn những cách phối đồ lý tưởng đến từ vị trí của Xuân Khôi, một anh bạn có vóc dáng gầy nhưng lên đồ rất hút mắt, giúp “hack dáng” cực đỉnh. Dù chỉ cao 1m69 và nặng 47kg nhưng khi lên đồ, Xuân Khôi như cao 1m80 và không bị lộ khuyết điểm vóc dáng gầy gò. Cùng xem anh bạn này mix&match đồ ra sao nhé!

Quần jean + giày sneaker độn đế

Các mẫu quần jean Xuân Khôi thường lựa chọn là: quần jean dáng suông, quần jean ôm body…Mỗi kiểu sẽ có cách “mẹo” riêng.

Với quần jean dáng suông, ống rộng sẽ mix cùng áo phông tạo phong cách phóng khoáng. Còn với quần jean ôm body, khi diện cùng áo phông hãy nhớ đóng thùng, chọn thêm một chiếc thắt lưng vừa vặn nữa nhé. Đây là tip giúp đôi tỷ lệ cơ thể của bạn trở nên lý tưởng hơn khi trông cao và đầy đặn hơn đấy.

Phong cách sơ vin chỉnh chu với quần jean là những set đồ lý tưởng cho mọi ai chàng, không chỉ với những ai vóc body gầy. Một mẫu quần jean có dáng ôm, một chiếc áo phông, lựa chọn chiếc thắt lưng vừa vặn và một đôi sneaker phù hợp, bạn sẽ hoá nam thần ngay thôi.

Một bí kíp cho các chàng vừa thấp, vừa gầy là chọn ngay cho mình những đôi giày có độn đế để ăn gian chiều cao. Hiện tại có rất nhiều mẫu mã giày độn đế dành cho nam được bán ngoài thị trường.

Quần short + áo phông

Combo quần short và áo phông luôn huyền thoại với các chàng trai và người có vóc dáng thấp, gầy cũng nên diện. Khi mặc quần short và áo phông, nhớ chọn những màu cơ bản như: đen, trắng…đừng quá ham hố màu sắc nếu không muốn tự biến mình thành “thảm hoạ thời trang”. Cùng với đó là một đôi sneaker độn đế và chọn thêm tất cao quá mắt cá chân nữa nhé!

Quần short và áo phông, hãy nhớ kĩ đừng quên công thức này nhé càng chàng trai ơi!

Cẩn thận với các item oversize

Những mẫu đồ oversize có thể là lựa chọn ưu tiên trong tủ đồ của nhiều người để tạo sự thoải mái, tuy nhiên với những ai gầy thì nên cân nhắc, đừng quá lạm dụng các item này nếu không bị “bơi” trong bộ đồ của mình.

Mặc dù vậy những người gầy cũng nền chọn form áo rộng rãi, thoải mái nhưng không quá rộng, không quá chật, vì nếu chật thì body “mình hạc sương mai” lại càng lộ rõ.

Các chàng trai có vóc dáng thấp, gầy đã tìm được “chân ái” lên đồ cho phong cách thời trang của mình chưa?

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Tip phối đồ cho người gầy “gió thổi không bay”

Ảnh: @_to.nyy (Xuân Khôi)

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love