Piktina – Những chiếc cà vạt trở thành phụ kiện hot khi phong cách menswear được quan tâm trở lại.

Trong hàng loạt bộ sưu tập gần đây của những nhà mốt lớn như: Louis Vuitton, Gucci, Kenzo, Raf Simons…chiếc cà vạt xuất hiện trong rất nhiều bộ trang phục. Theo dòng chảy của phong cách menswear hot trở lại trong thời trang nữ giới, cà vạt là phụ kiện không thể thiếu.

Menswear là cụm từ dùng để chỉ phong cách ăn mặc và những trang phục giống như của nam giới, đơn giản nhưng mạnh mẽ và thanh lịch. 

Phong cách menswear hot trở lại trên các sàn diễn thời trang quốc tế

Khi diện style menswear với cà vạt, đa phần những cách lên đồ đều sẽ kết hợp với áo sơ mi, áo blazer hoặc áo vest. Những phụ kiện phi giới tính là xu hướng thịnh hành phải thử trong năm 2022. Để đón đầu xu hướng, cùng Piktina điểm qua 5 cách lên đồ menswear với cà vạt thật ấn tượng nhé.

Mix lại từ đồ nam

Kết hợp cà vạt basic nhất với hoạ tiết sọc xéo nhiều màu cùng quần da, áo khoác oversize chính là phong cách tuyệt vời nhất. Nhiều người gọi vui đây là style của bố vì rất giống bộ đồ của các bố các bác.

Những bộ trang phục phá cách khi phần trên theo phong cách menswear với cà vạt đen, áo sơ mi, áo khoác oversize còn phần dưới là quần da sáng suông đầy cá tính.

Tạo làn gió mới với màu đen trắng

Bạn không thể bỏ qua sự tương phản tuyệt với giữa một chiếc cà vạt đen mỏng và một chiếc áo sơ mi trắng.

Bao ngầu với những set đồ toàn là “item của bố” như cà vạt đen, sơ mi trắng, áo khoác da, quần tây hay quần ống suông. Loạt siêu mẫu đình đám thế giới đã diện đẹp thế này, bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử nghiệm.

Mặc dạng suit

Áo khoác da bomber, cà vạt và quần thụng là những sự kết hợp mang tính thức thời, sang trọng và sành điệu nhất.

Những bộ suit luôn có sức hút đặc biệt với cả nam và nữ giới. Với phái đẹp, những biến tấu với đồ suit như áo vest được chít eo, quần ống suông, áo sơ mi và cà vạt tối màu đem lại những màn lên đồ hoàn hảo. Thậm chí những set đồ menswear còn được đen lên các sự kiện lớn, chứng tỏ phong cách này đơn giản nhưng không hề tầm thường chút nào.
Kết hợp nhiều layer

Việc kết hợp nhiều layer khác nhau như áo sơ mi, áo khoác, cà vạt, khăn…là một sự kết hợp tuyệt vời không thể phủ nhận cho những trang phục đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, các bữa tiệc vì sự phóng khoáng của cách lên đồ này.

Những layer được kết hợp với nhau theo sự đối xứng hoặc đồng điệu về màu sắc sẽ tạo nên tổng thể trang phục cực phá cách. Sẽ không có bất kỳ giới hạn nào với cách mix đồ này, tuỳ vào gu thời trang và màu sắc mà bạn yêu thích.
Phong cách quân đội

Hãy phối một chiếc áo sơ mi, áo khoác màu xanh lục quân kaki, thêm một chiếc cà vạt bản rộng cùgn tông màu.

Vin (lược dịch)

Cảm ơn vì bạn đã xem hết bài viết: Cà vạt và phong cách menswear hot trở lại, 5 cách mặc sao cho đẹp

XEM THÊM:

Spread the love