Piktina – Chỉ một chiếc khăn nhỏ với chất liệu lụa mềm mại, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục của mình nếu thắt đúng cách đấy! Nếu bạn đang loay hoay chưa biết biến tấu chiếc khăn xinh xắn của mình thế nào cho đẹp, thì “bỏ túi” ngay vài tip cơ bản để hôm nào còn đem ra áp dụng nè.

Ngoài những outfit cực chất trên sân khấu, sao Hàn còn có khá nhiều cách biến tấu trong phong cách ăn mặc thường ngày khiến dân tình phải học hỏi. Ngoài mũ, giày, kính… chiếc khăn lụa bé nhỏ cũng được khá nhiều idol, nghệ sĩ yêu thích và chọn lựa. Tùy vào gu, phong cách của từng người sẽ có những kiểu thắt khăn khác nhau không hề “đụng hàng”. 

Rapper đình đám của Black Pink – Lisa vốn là biểu tượng thời trang mới của Kpop. Sở hữu gu ăn mặc cực chất, Lisa luôn dẫn đầu và tạo ra xu thế mới. Dù theo đuổi gu cá tính nhưng Lisa khá khéo léo khi sử dụng chiếc khăn lụa sao cho thật ăn nhập với trang phục và vẫn toát lên sự nổi bật. 
Nana mỹ nhân nhà After School trông xinh hết nấc với chiếc khăn màu sắc trên cổ và đó cũng là điểm nhấn cực ổn trên cả bộ đồ của cô.
Taeyeon – trưởng nhóm SNSD trẻ hoá khi thắt những chiếc khăn theo phong cách khá tinh nghịch, phá cách.
Không theo một khuôn mẫu nhất định, Taeyeon thoải mái chơi đùa với chiếc khăn theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
Nổi tiếng là idol nữ theo đuổi hình ảnh trưởng thành, quyến rũ và khác biệt nên cách Hwasa (MAMAMOO) sử dụng khăn cũng không giống ai. Nàng idol đội khăn lên đầu theo đúng nghĩa đen nhưng vẫn đậm tính highfashion.

Tạp chí Elle Hàn Quốc đưa ra hướng dẫn những bước cơ bản thắt khăn thật tỉ mỉ cho hội chị em dễ dàng làm theo nè!

Pita

Spread the love