Piktina – Từ giày biến thành áo, tưởng không liên quan mà lại liên quan không tưởng với cách biến tấu cực lạ mắt.

Thời trang luôn đem lại những điều không tưởng, phong cách nào cũng có thể được ứng dụng dù cho kì lạ nhất. Giới mộ điệu mới đây rần rần trước những hình ảnh về chiếc áo đặc biệt được làm từ…giày sneaker. Nghe qua có vẻ vô lý nhưng khi ngắm những chiếc áo cực hút mắt và quyến rũ, ai nấy đều gật gù và muốn thử ngay.

Tiên phong cho trào lưu biến giày thành áo là friskmegood, một thương hiệu thời trang chuyên làm đồ thủ công, ra đời vào năm 2017. Thông điệp chủ đạo của nhà mốt này mà đưa những sản phẩm may mặc mang phong cách hoài cổ, vượt thời gian đến tương lai.

Hình ảnh những đôi sneaker được cắt xẻ biến tấu thành kiểu áo dạng corset buộc dây trở thành biểu tượng của friskmegood. Trong 5 năm ra đời, friskmegood đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm áo làm từ giày sneaker và được khá nhiều sao nữ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn.

Giá của những chiếc áo làm từ giày sneaker của friskmegood dao động tư 235 USD – 525 USD (khoảng 5,3 triệu đồng – 12 triệu đồng).

Mới đây, xu hướng thời trang này vừa được ứng dụng tại thị trường âm nhạc Kpop khi stylist nhóm nhạc nữ NMIXX cắt phăng nhiều đôi giày sneaker để làm áo, tạo điểm nhấn cho trang phục biểu diễn của các idol.

Biến giày sneaker thành áo, liệu bạn có dám thử không?

Pita (lược dịch)

Spread the love