Piktina – Chỉ với chiếc quần này, bạn đã sở hữu ngay bí quyết hack chiều cao để khoe được đôi chân dài miên man mà không cần phải dùng “thủ thuật” để kéo dài chân đâu nhé!

Dù bất kì trang phục nào, chắc chắn khi lên đồ ai rồi cũng muốn khoe được lợi thế hình thể như eo thon, chân dài. Ngoài các phương pháp tập luyện để có được body nuột nà mặc gì cũng đẹp, vẫn còn những cách để “hack dáng” giúp mọi người đỡ chật vật mỗi khi lên đồ đấy, bạn đã biết chưa?

Những ai đang muốn khoe đôi chân dài miên man thì “bơi hết vào đây”, bài viết này dành riêng cho các bạn. Chỉ với chiếc quần đơn giản này, đôi chân sẽ được khoe triệt để mà không cần thêm bất kì phụ kiện nào hết. Đó chính là chiếc quần vải ống suông, thật bất ngờ đúng không nào?!

Chiếc quần hack dáng cực đỉnh cho hội chị em
Hoa hậu Đỗ Thị Hà nổi bật với set đồ đen, với quần ống suông, áo crop top và áo vest giữa dàn thí sinh Miss World 2021

Chắc chắn nhiều người sẽ sợ mặc quần ống suông rộng vì sợ dìm dáng, nhưng đây lại là item hữu hiệu để những cô nàng thích khoe chân cần có trong tủ đồ đấy.

Với quần vải ống suông, bạn hãy biến nó thành vũ khí để phô bày triệt để đôi chân với việc diện cùng áo crop top, áo ôm sát. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix quần vải ống suông dài chấm gót với áo vest, bên trong diện một chiếc áo thun mỏng nhẹ. Set đồ thanh lịch này có thể ứng dụng để đi làm thì đẹp “hết nước chấm”.

Chiếc quần ống suông rất thích hợp mặc với áo sơ mi, áo dây, áo len cao cổ…tuỳ vào từng trường hợp, hoàn cảnh khác nhau có thể ứng dụng để bộ trang phục trở nên đa dạng hơn.

Một lưu ý là muốn khoe chân dài với quần vải ống suông dài thì nên lựa chọn những kiểu quần cạp cao, như vậy mới có thể lên đồ đẹp được nhé! Và nên chọn những chiếc áo đơn giản, màu trơn, ít chi tiết và có những khoảng hở ở eo hoặc vai để tổng thể trở nên thanh thoát, không bị nặng nề.

Cùng với bạn có thể sử dụng giày sneaker hoặc một đôi cao gót thanh thoát, không cần độn đế quá cao lênh khênh mà vừa phải phù hợp với bản thân để sử dụng, đảm bảo không đẹp không lấy tiền.

Piktina đã gợi ý rồi, việc của các bạn là mặc đẹp thôi nhé!

Pita (Tổng hợp)

Spread the love