Piktina – Đồ denim không bao giờ lỗi mốt và cũng không có dấu hiệu hạ nhiệt khi thời tiết vào hè.

Thời trang denim chưa bao giờ chịu lép vế trước những xu hướng mới. Nó luôn được biến tấu để phù hợp nhất với hơi thở của thời đại và nhu cầu của khách hàng, giới mộ điệu.

Một sản phẩm làm từ chất liệu denim tốt luôn bền bỉ theo thời gian. Thậm chí không cần đến các món đồ mới mẻ, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một mẫu thiết kế ưng ý khi tìm kiếm ở các cửa hàng đồ cũ. Chính vì vậy, đồ denim luôn là những mặt hàng được ưa chuộng nhất với những tín đồ second hand khi nó đảm bảo chất lượng lẫn mẫu mã.

Thời trang denim chưa bao giờ hết hot, chỉ chờ đúng thời điểm để “bung lụa”

Với việc đồ denim đang được yêu thích trong mùa hè này, cùng Piktina điểm qua những item siêu hot cần phải có trong tủ đồ nhé!

Quần cargo

Quần cargo hay còn gọi là quần túi hộp, mẫu quần trước đây vốn dành cho nam giới nhưng hiện tại phổ biến cả với phái nữ. Với thiết kế cool ngầu, gồm nhiều chiếc túi ở dọc hai bên, quần cargo là lựa chọn của nhiều cô gái, đặc biệt là thế hệ GenZ khi theo đuổi phong cách cá tính, chất chơi.

Cùng với sự nóng lên của xu hướng thời trang Y2K, quần cargo là item được dự đoán sẽ thịnh hành trở lại. Trên các sàn runway nơi các thương hiệu nổi tiếng trình làng bộ sưu tập mới hay street style đường phố và cả thời trang của các ngôi sao hàng đầu, quần cargo đang ngày càng xuất hiện dày đặc hơn.

Quần cargo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng quần cargo denim luôn là item được yêu thích khi có form dáng chắc chắn, dễ phối đồ và trông cool ngầu hơn.

 

Quần jean cạp trễ

Xu hướng Y2K trở lại cũng kéo theo những item siêu ngắn hoặc cạp trễ giúp người mặc khoe eo và hông. Diện quần cạp trễ được xem là trào lưu hot trong năm 2022 của giới mộ điệu.

Quần cạp trễ là một loại quần có độ dài trên hoặc dưới hông, thường thấp hơn rốn ít nhất 8 cm. Quần cạp trễ đã có mặt từ những năm 1990, với nhiều kiểu dáng dành cho cả nam và nữ, ngày càng phổ biến ở phương Tây vào đầu những năm 2000.

Trong xu hướng thời trang mùa hè, quần cạp trễ thường được phối cùng cáo loại áo như: áo crop top, áo sơ mi, áo tank top, áo 2 dây…

 

Váy maxi denim

Mẫu váy maxi denim với phần xẻ tà cao giúp các nàng trở nên năng động, thời thượng hơn trong mùa hè nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, nhẹ nhàng không hề bí bách.

Mẫu váy này có thể mix cùng áo thun hoặc áo crop top, phối cùng giày sneaker hoặc dép mullet.

Váy maxi denim là một trong những item kinh điển mà hầu hết các cô nàng ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Sản phẩm này khá tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ công sở đến diện để đi chơi cùng bạn bè, đi du lịch…Váy maxi còn đảm bảo tính chất sành điệu, sang chảnh cho các quý cô nữa đấy nhé.

 

Quần baggy

Từng phổ biến từ những năm 80, đến nay quần baggy đã có sự trở lại mạnh mẽ. Cùng với các mẫu quần denim có form ống rộn, hầm hố, quần baggy denim là món đồ đem đến sự thoải mái nhất khi có độ ôm vừa phải và thiết kế bắt mắt.

Quần baggy là loại quần được thiết kế với dáng rộng ở phần hông phía trên và sẽ được thu nhỏ dần về phía ống quần. Đây là mẫu quần ưu tiên cho sự thoải mái, tự do hoạt động cho người mặc.

Quần baggy thường có cạp cao, phần ống rộng và hơi ôm nhẹ. Mẫu quần này nên diện cùng các loại áo ôm body như: crop top, áo tank pop…sẽ giúp tổng thể trở nên hài hoà hơn. Những đôi giày sneaker cũng là phụ kiện hoàn hảo với quần baggy.

 

Nếu vẫn chưa sở hữu những item denim siêu hot này, nhanh tay vào APP PIKTINA để “quẹo lựa” ngay thôi các bạn ơi! Chúng mình có rất nhiều món đồ denim xịn sò đang chờ đợi các bạn đấy!

 

Pita

Spread the love