Piktina – Mẫu túi trông không khác gì túi đựng rác của Balenciaga vẫn đang khiến giới mộ điệu thế giới quan tâm sau khi chính thức ra mắt.

Sau khi nhìn thấy chiếc túi của Balenciaga, nhiều người đều thốt lên rằng “Đây là túi đựng rác ư?”. Thiết kế “lấy cảm hứng từ túi rác” này được bán với mức giá lên đến 1.790 USD (khoảng 41,8 triệu đồng)

Mẫu túi này của Balenciaga được làm theo kiểu dây rút bằng da bê, thêu logo tinh tế, có màu đen giống túi Hefty cơ bản, màu trắng Glad-esque, màu vàng và xanh. Đây là item nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2022.

“Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để làm ra chiếc túi rác đắt nhất thế giới. Bởi vì ai mà không thích những vụ ồn ào thời trang chứ?” – Demma Gvasalia, Giám đốc sáng tạo của Balenciaga chia sẻ.

Chiếc túi trông không khác gì túi đựng rác của Balenciaga được bán với giá hơn 41 triệu đồng

Chiếc túi đặc biệt của Balenciaga hiện đã được bày bán tại các cửa hàng và trở nên lan truyền khắp mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận trái chiều. Thậm chí, nhiều người còn ngờ vực rằng liệu đây có phải chỉ là một “thử nghiệm xã hội” từ Balenciaga hay không? Bên cạnh đó, không ít ý kiến lại cảm thấy thích thú về mẫu túi có hình thù không khác túi đựng rác nhưng ở phiên bản siêu cao cấp này.

Demma Gvasalia cho biết mẫu túi của anh ấy không phải là trò đùa. Trước đó, Demma từng đứng sau những phụ kiện và trang phục độc đáo khác của Balenciaga. Mới đây nhất là màn xuất hiện với trang phục toàn băng keo có in chữ Balenciaga từ Kim Kardashian trên thảm đỏ một sự kiện.

4 phiên bản túi siêu đặc biệt của Balenciaga

Mẫu túi không khác gì túi đựng rác của Balenciaga lần đầu tiên gây chú ý khi được tặng cho Kim Kardashian sau show diễn vào tháng 3. Trong bài đăng khoe túi trên Instagram, Kim Kardashian đã viết: “Hãy nhìn xem tôi nhận được gì. Tôi nhận được chiếc túi rác từ nhãn hàng. Tôi rất thích thú. Thật tuyệt làm sao”.

Demma Gvasalia – Giám đốc sáng tạo của Balenciga, người đứng sau những ý tưởng táo bạo của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha

Đây không phải lần đầu tiên một sản phẩm của Balenciaga gây tranh cãi nhờ vào xu hướng với các sản phẩm tiện dụng có giá cao ngất ngưởng. Vào năm 2017, nhà mốt này từng ra mắt chiếc túi có giá 2.145 USD (khoảng 50,1 triệu đồng) được thiết kế theo phong cách của những mẫu túi mua sắm của Ikea. Gần đây, Balenciaga cũng thúc đẩy việc hợp tác với Crocs để cho phát hành các phiên bản giày có giá bán lẻ lên đến 950 USD (khoảng 22,2 triệu đồng).

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Balenciaga bán “túi đựng rác đắt nhất thế giới”

 

Vinnie

Spread the love