Piktina – Tạm gác lại những chiếc túi đầy màu sắc của mùa hè, đây là 6 kiểu túi siêu hot dành cho thời trang Thu Đông năm nay.

Tìm một chiếc túi xách mới phù hợp cũng giống như tìm một đối tác lãng mạn cho bản thân vậy. Có những mẫu túi vừa nhìn đã khiến bạn hài lòng và không thể bỏ qua, nhưng cũng có những mẫu túi sẽ khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều để lựa chọn.

Sau show diễn thời trang cao cấp Thu Đông 2022 vừa diễn ra tại các kinh đô thời trang lớn như: Paris (Pháp), Rome (Ý)…giới chuyên gia đã bắt tay vào phân tích và tìm ra được những xu hướng túi xách vào dịp cuối năm. Theo đó, các mẫu túi tote sẽ dần thoái trào, nhường chỗ cho các mẫu túi cầm tay clutch, hoặc các thiết kế mang đậm tính nghệ thuật.

Những mẫu túi xách được dự đoán sẽ siêu hot vào dịp cuối năm 2022

Cùng Piktina điểm qua 6 mẫu túi xách được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” giới thời trang dịp Thu Đông 2022 nhé!

Túi lông thú

Vào mùa thu đông, những kiểu áo khoác đồ sộ làm từ lông thú sẽ rất phổ biến đúng không nào? Và tất nhiên sẽ không thể thiếu một chiếc túi xách phù hợp với nó. Nhiều thương hiệu đã bắt đầu trình làng các mẫu túi lông thú đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Hầu hết các nhà mốt đều lựa chọn chất liệu lông giả, để vừa đem đến trải nghiệm tối cho khách hàng vừa đảm bảo đạo đức trong thời trang.

Túi lớn, lớn nữa, lớn mãi

Xu hướng túi quá khổ vẫn chưa lỗi mốt. Mùa thu đông năm nay vẫn sẽ ghi nhận sự xuất hiện của các chiếc túi form rộng ở những phiên bản bắt mắt hơn.

Túi được trang trí đậm chất nghệ thuật

Không đơn giản chỉ là một chiếc túi xách, nó còn chứa đựng cả một giá trị nghệ thuật. Các nhà thiết kế đến từ Fendi, Prada…đang mang đến những vẻ ngoài mới mẻ và độc đáo cho các mẫu túi của mình bằng hình vẽ graffiti, vẽ nghệ thuật, in 3D,…siêu lạ và cuốn hút.

Túi kẻ ô

Hoạ tiết kẻ ô chưa bao giờ bị mai mốt trong thời trang quần áo nói chung và phụ kiện như túi xách nói riêng. Những mẫu túi cầm tay, đeo chéo…với hoạ tiết kẻ ô từ đều đặn sang ngẫu hứng được yêu thích trong mùa Thu Đông 2022.

Tùi hình gối

Thương hiệu Bottega Veneta tiếp tục cho ra mắt những mẫu túi hình gối đầy lạ mắt. Nhiều người đùa rằng sở hữu mẫu túi này có thể sử dụng để chợp mắt khi đi ra ngoài. Các nhà thiết kế đã nắm bắt xu hướng vượt thời gian của phong cách grab-and-go, mang ý nghĩa rằng chúng ta cứ tự tin bước ra ngoài với tối thiểu là một chiếc túi xách hình gối này trên tay.

Túi quai cứng cầm tay

Đây được mệnh danh là một trong những mẫu túi xách có thiết kế đẹp và bền bỉ theo thời gian nhất. Hầu như bất kì thương hiệu nào khi sản xuất bộ sưu tập mới đều sẽ có hình bóng của những chiếc túi xách cầm tay quai cứng. Form túi này đem đến sự thanh lịch, sành điệu và trang nhã.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 6 mẫu túi hot nhất thời trang Thu Đông 2022

Pita

Spread the love