Piktina – Đây là những chiếc áo siêu dễ thương mà các nàng nhất định phải sở hữu để tô điểm cho phong cách mùa hè nhé!

Bổ sung vào danh sách những item xu hướng vào mùa hè mà Piktina đã chia sẻ, ngày hôm nay chính là kiểu áo rất xinh xắn, chắn chắn ai nhìn đều mê. Xin gọi tên luôn đó là Áo Blouse!

Nghe đến đây chắc nhiều người sẽ ngờ ngợ rằng áo blouse có phải là chiếc áo khoác màu trắng chuyên dùng của các y bác sĩ? Nhưng không kiểu áo này đã được cách điệu và biến tấu siêu xinh từ những chiếc áo sơ mi với thiết kế tương tự như áo blouse nhưng ở phiên bản thời trang hơn.

Áo blouse – kiểu áo cứ đến hè lại hot

Áo blouse là gì?

Bỏ qua những hình ảnh liên quan đến trang phục bác sĩ, áo blouse thời trang được biết đến là trang phục biến tấu từ áo sơ mi. Từ những mẫu ôm cho đến trễ vai, nhún bèo, đính ren,… Những chiếc áo điệu đà và đầy nữ tính trở thành “best choice” trong tủ đồ của các cô gái vào mùa hè.

Không đơn điệu như áo sơ mi bình thường, áo blouse được thiết kế với nhiều phiên bản khác nhau đầy đa dạng, cách điệu siêu xinh xắn cho trang phục từ công sở đến vui chơi, hẹn hò. Đây được xem là chiếc áo nên có trong tủ đồ mùa hè, vừa đảm bảo sự thoải mái lại trông cực xinh và thời trang nữa.

Minh chứng cho việc kiểu áo này đang trở thành xu hướng là việc nhiều người nổi tiếng diện mẫu áo này trong thời trang thường ngày lẫn đồ đi diễn. Cùng với đó, street style của giới mộ điệu quốc tế cũng ghi nhận sự xuất hiện thường xuyên của kiểu áo blouse cách điệu này.

Áo blouse ngày càng được biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau để phù hợp với thị hiếu của khách hàng thời trang

Những kiểu áo blouse nên có trong tủ đồ mùa hè

Áo blouse kẻ ca rô

Không quá khác một chiếc áo sơ mi thông thường, nhưng kiểu áo blouse với họa tiết ca rô, thiết kế ống tay tròn với phần cổ kín đáo trông vừa lịch sử lại đầy phá cách. Khi sở hữu mẫu áo này, bạn có thể mix cùng quần jean, quần short và sơ vin sẽ tạo nên vẻ ngoài đầy năng động và nổi bật.

Áo blouse ren hoạ tiết cánh bướm Y2K

Thời trang Y2K vẫn đang “làm mưa làm gió” và việc sở hữu một chiếc áo blouse hoạ tiết cánh bướm theo kịp trend hot này thì còn gì bằng. Mẫu áo với chất liệu ren, thêu tay và hình cánh bướm đối xứng đầy tinh tế dành cho các cô nàng yêu thích các item được thiết kế tỉ mỉ.

Áo blouse bèo nhún

Bèo nhún dường như là thiết kế huyền thoại trong dòng áo blouse cách điệu. Những phần bèo nhún ở cổ, tay áo…trở thành điểm nhấn đặc biệt dành cho các bạn gái thích các kiểu áo nhẹ nhàng, điệu đà và và nữ tính.

Áo blouse đan dây phá cách

Nếu muốn cá tính hơn, hãy lựa chọn một kiểu áo blouse với thiết kế crop top và phần đan dây ở eo, giúp khoe vòng eo gọn gàng và quyến rũ. Mẫu áo này là item hot vào mùa hè cùng xu hướng áo đan dây đang nở rộ. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi.

Áo blouse hoạ tiết hoa

Áo blouse làm từ chất liệu vải voan mỏng in hoa to hoặc hoa nhí là mẫu áo được các nàng yêu thích vì sự nhẹ nhàng, tinh tế, bồng bềnh và siêu nữ tính. Mẫu áo này siêu hợp để mix cùng quần jean cạp cao, quần skinny hoặc chân váy đều hợp.

Hy vọng những gợi ý về các kiểu áo blouse hot trong mùa hè năm nay từ Piktina sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc áo phù hợp với phong cách cá nhân nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 5 kiểu áo blouse nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè

Pita

Spread the love