Piktina – Ngắm nghía phong cách thời trang đầy màu sắc của cô nàng Kim Se Jeong và rút ra 5 cách hay ho lên đồ chuẩn phong cách Hàn Quốc ngay thôi nào!

Kim Se Jeong là cái tên không quá xa lạ với khán giả Việt hâm mộ Kbiz. Cô là thần tượng từng ra mắt trong các nhóm nhạc I.O.I và Gugudan. Thời gian gần đây, Kim Se Jeong được chú ý với vai diễn trong phim “Hẹn hò chốn công sở”. Sau thành công của bộ phim này, tên tuổi và hình ảnh của nữ idol sinh năm 1996 lên như diều gặp gió.

Ở độ tuổi GenZ, Kim Se Jeong có phong cách thời trang khá năng động, trẻ trung và là hình mẫu có thể học theo với nhiều cô gái Hàn. Cùng Piktina ngắm qua phong cách đầy màu sắc của Kim Se Jeong và bỏ túi 5 điểm thú vị trong cách lên đồ chuẩn style Hàn Quốc như cô nàng Kim Se Jeong này nhé!

Áo khoác phong cách Hàn Quốc: áo blazer, áo dạ, áo denim…

Một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài là điểm nhấn trang phục Kim Se Jeong thường lựa chọn. Từ set đồ chân váy denim áo dạ, áo vest màu kaki hơi hướng thành thị, áo khoác denim tím hợp với áo phông trắng…Những cách lên đồ này phù hợp từ trang phục công sở đến việc đi hẹn hò.

Phong cách diện đồ hàn quốc của Kim Se Jeong
Cách phối áo dạ giống như Kim Se Jeong
Phong cách diện đồ hàn quốc của Kim Se Jeong
Phong cách phối áo Blazer của Kim Se Jeong
Phong cách phối áo Blazer của Kim Se Jeong
Những mẫu áo khoác đa dạng như: áo khoác dạ, áo blazer, áo denim hay vest được Kim Se Jeong đưa vào phong cách hằng ngày đầy năng động, trẻ trung

Có thể bạn quan tâm: Siêu hot 12+ cách phối đồ phong cách Hàn Quốc cho nam

Kim Se Jeong Vô Cùng Xinh Khi Diện Váy hoa

Kim Se Jeong khá chăm diện váy hoa. Đa phần những mẫu váy cô lựa chọn đều khá kín kẽ, hoạ tiết và màu sắc nhã nhặn theo phong cách vintage.

Xem ngay: Những chiếc váy nên có vào mùa hè

Kim Se Jeon thường xuyên lựa chọn váy hoa để tôn lên nét nữ tính
Kim Se Jeon thường xuyên lựa chọn váy hoa để tôn lên nét nữ tính
Kim Se Jeon thường xuyên lựa chọn váy hoa để tôn lên nét nữ tính
Sự kín đáo, nhẹ nhàng và thanh lịch là ưu tiên hàng đầu khi chọn váy hoa của Kim Se Jeong
Sự kín đáo, nhẹ nhàng và thanh lịch là ưu tiên hàng đầu khi chọn váy hoa của Kim Se Jeong

Áo phông trắng + váy/quần denim phong cách giới trẻ Hàn Quốc

Một vẻ ngoài đơn giản nhưng cuốn hút chính là tiêu chí khi theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Denim là biểu tượng của tuổi trẻ. Hãy phối chất liệu này với đồ màu trắng để tạo nên sự năng động, tươi mới. Kim Se Jeong thường sử dụng các mẫu áo phông crop top hoặc oversize diện cùng quần jean cạp cao, váy yếm, chân váy…

Áo phông trắng mix cùng đồ denim, combo huyền thoại không bao giờ lỗi mốt

Hoạ tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc đang là hot trend trong mùa hè này, mang đến hơi hướn cổ điển đầy phong cách. Kim Se Jeong tối giãn khi sử dụng hoạ tiết kẻ sọc trên trang phục để vẻ ngoài gọn gàng hơn, không bị quá “ô dề”.

Với vóc dáng gầy, Kim Se Jeon thường lựa chọn áo sọc ngang để trông đẫy đà hơn. Ngược lại với những ai mũm mĩm, nhớ chọn kẻ sọc dọc nhé!

Các thể loại mũ được giới trẻ Hàn lựa chọn

Theo đuổi phong cách Hàn Quốc mà không có các thể loại mũ là thiết sót. Những kiểu mũ thịnh hành trong style tại xứ sở kim chi có thể kể đến như: mũ beret, mũ lưỡi trai, mũ nồi…

Các thể loại mũ là phụ kiện không thể thiếu khi theo đuổi phong cách Hàn Quốc
Các thể loại mũ là phụ kiện không thể thiếu khi theo đuổi phong cách Hàn Quốc

Phụ kiện tóc

Các loại phụ kiện tóc giúp hoàn thiện vẻ ngoài một cách hoàn hảo nhất. Những chiếc băng đô, kẹp tóc…với hoạ tiết nữ tính, nhẹ nhàng điểm thêm cho kiểu tóc và gương mặt của bạn càng nổi bật. Một phụ kiện phù hợp sẽ giúp nâng tầm diện mạo của bạn lên đáng kể đấy!

Không đùa được đâu, chọn đúng phụ kiện cho tóc giúp gương mặt của bạn sáng bừng lên gấp nhiều lần đấy!

Bạn có yêu thích phong cách của cô nàng Kim Se Jeong?

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: 5 cách diện chuẩn phong cách Hàn Quốc cùng Kim Se Jeong

Vinnie

Ảnh: @clean_0828

Có thể ban quan tâm:

Spread the love