Piktina – Không phải là những item quá lồng lộn, Jennie (BLACKPINK) thường xuyên diện 3 chiếc áo khá đơn giản này cho thời trang mùa hè.

Không chỉ là thần tượng Kpop đình đám, Jennie (BLACKPINK) còn là một Fashionista đình đám, có gu thời trang ảnh hưởng đến giới trẻ trên toàn thế giới. Bất kể xu hướng hot nào cũng được cô nàng cập nhật nhanh chóng, thậm chí có tự tạo trend từ phong cách ăn mặc của mình.

Chính vì vậy, muốn biết trào lưu thời trang nào đang hot, cứ nghía qua style của Jennie sẽ rõ. Những món đồ nào nàng idol chăm diện nhất chắc chắn sẽ trở thành xu hướng được giới trẻ quan tâm.

Mùa hè này, Jennie (BLACKPINK) cũng đã kịp có những set đồ cực kì ấn tượng, khiến giới mộ điệu phải phân tích để học hỏi. Cụ thể có 3 chiếc áo mà nữ thần tượng rất chăm diện đó là: áo 2 dây dạng yếm, áo crop top và áo thun trơn màu. Đây không phải là những item mới mẻ nhưng lại có sức hút đặc biệt khi được Jennie diện theo những phong cách riêng.

Áo hai dây dạng yếm

Không phải là kiểu áo 2 dây thông thường, Jennie thường xuyên diện áo 2 dây theo kiểu yếm để khoe nét đẹp hờ hững, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Cô nàng thường mix mẫu áo này cùng quần cargo, thậm chí diện như bikini khi đi dạo biển.

Kiểu áo 2 dây dạng yếm siêu phù hợp cho thời trang mùa hè khi vừa mát mẻ lại sành điệu, giúp tôn lên vóc dáng và sự cuốn hút. Ngoài quần cargo như Jennie, bạn có thể mix mẫu áo này với quần short, chân váy, quần ống suông cạp trễ…đều sẽ tạo nên set đồ ấn tượng.

Gợi ý shopping từ PIKTINA:

Áo crop top

Chẳng xa lạ gì nữa với việc Jennie diện áo crop top khoe eo thon đúng không nào. Hè này, các mẫu áo crop top trở nên táo bạo hơn khi siêu ngắn, thậm chí lộ chân ngực được Jennie lăng xê nhiệt tình. Việc sở hữu vòng eo siêu nhỏ giúp cô nàng mặc áo crop top siêu đẹp.

Như Jennie, bạn có thể mix áo crop top cùng quần ống suông cạp trễ, quần thun, quần cargo…nhé. Hãy ưu tiên sự năng động, thoải mái và phóng khoáng khi diện theo phong cách này.

Gợi ý shopping từ PIKTINA:

Áo thun trơn màu

Một mẫu áo mà bất kể ai cũng đều có vì quá tiện dụng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Áo thun trơn màu luôn được tận dụng cho nhiều set đồ, dễ dàng biến tấu và không sợ bị mặc fail. Chỉ cần diện một chiếc áo thun trơn màu cùng quần jean, quần short hay chân váy là đã có được set đồ cực xịn vào mùa hè rồi.

Jennie thì phá cách hơn khi thường vén áo thun trơn màu thành crop top để khoe eo hay mix cùng quần ống suông và chọn thêm một đôi giày cao gót đế đúc siêu hầm hố.

Gợi ý shopping từ PIKTINA:

Pita

Spread the love