Piktina – Lên đồ thật ngầu và bắt kịp những xu hướng mới nhất của thời trang năm nay, bỏ túi ngay những tip phối đồ nữ cá tính này từ Piktina nhé!

Ngoài hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính thì phong cách cá tính, năng động được rất nhiều cô gái theo đuổi. Style “ngầu lòi”, cá tính và hầm hố vẫn luôn là thứ gì đó có sức hút khó cưỡng trong thời trang. Theo thời gian, số lượng các nàng lựa chọn theo đuổi phong cách chất chơi, cá tính ngày càng nhiều. Cùng với đó các trào lưu ăn mặc cũng đưa ra những gợi ý mới cực ngầu lòi, khiến ai cũng theo “đu trend”.

Nói đến oufit nữ cá tính, chắc chắn phải nhắc về những item siêu quen thuộc như: quần suông ống rộng, những đôi giày sneaker hầm hố, áo crop top, áo khoác phá cách… Nhưng mix chúng lại ra sao thì còn tuỳ thuộc vào gu thời trang và con mắt nhìn nhận, kết hợp trang phục của từng người.

Cách phối đồ nữ cá tính có rất nhiều tip khác nhau, chính vì vậy để mọi người không bị hoang mang giữ những lựa chọn và có những màn lên đồ chất chơi nhất, Piktina đưa ra những gợi ý theo các xu hướng thời trang mới nhất sau đây. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những phong cách thời trang khá thú vị này nhé!

Phong cách cá tính luôn rất thu hút và khiến nhiều người phải theo đuổi
Phong cách cá tính, linh hoạt luôn rất thu hút và khiến nhiều người phải theo đuổi

Có thể bạn quan tâm: Những gợi ý phối đồ cho các nàng thích phong cách cá tính

Quần Dickies 874 – Item siêu hot nên có trong tủ đồ của chị em

Thời gian gần đây, quần Dickies 874 hot rần rần trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng TikTok. Mẫu quần Dickies 874 có form rộng hơn so với bình thường, được mặc theo cách không gài cúc, phần thắt lưng gập xuống để lộ lớp lót màu trắng và dòng chữ nhãn hiệu “Dickies 874” ở bên trong.

Mẹo để diện quần Dickies 874 đẹp là bạn nên sử dụng size lớn hơn một chút so với vóc dáng của mình, sau đó cởi phần cúc và gập phần thắt lưng xuống. Tuy nhiên cũng đừng chọn quần quá rộng vì nó sẽ dễ bị tụt xuống và gây khó khăn khi di chuyển nhé! Quần Dickies 874 hiện tại như một item siêu hot với phái đẹp, được sử dụng để khoe triệt để lợi thế hình thể và sự cá tính, năng động.

Quần Dickies 874 - Outfit phối đồ nữ năng động
Cách mặc phổ biến nhất với mẫu quần Dickies 874 chính là cởi cúc và gập phần thắt lưng xuống, để lộ phần vải lót màu trắng bên trong. Chính điều này tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc quần tưởng chừng đơn giản nhưng lại sành điệu không tưởng

Có thể bạn quan tâm: Trào lưu mặc quần Dickies 874 bắt nguồn từ TikTok

Quần Dickies 874 - Outfit phối đồ nữ cá tính 2022
Quần Dickies 874 - Outfit phối đồ nữ cá tính 2022
Quần Dickies 874 màu be cũng được yêu người yêu thích. Nếu như quần máu đen hợp nhất với áo màu trắng, thì quần màu be có thể mix cùng các kiểu áo màu đa dạng hơn như: đen, nâu…hay áo có hoạ tiết.

Những chiếc áo underboob siêu gợi cảm và cá tính

Underboob không phải là xu hướng thời trang quá lạ lẫm với giới mộ điệu khi nó từng “làm mưa làm gió” từ cuối năm 2020. Phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm, để lộ vòng eo và chân ngực này khiến các cô nàng mê mẩn, lựa chọn để khoe nét sexy cuốn hút. Xu hướng thời trang Underboob được xem là sự tổng hòa của 2 phong cách crop top và sideboob. Kết hợp 2 style này với nhau, chúng ta có Underboob với thiết kế hở eo, lộ 1/3 ngực dưới siêu quyến rũ.

Những đặc trưng của Underboob khiến xu hướng thời trang này phù hợp với những ai theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Cùng với đó, bạn phải tự tin về hình thể của mình, sở hữu một body siêu nuột nà quyến rũ thì mới có thể diện những item theo phong cách hoàn hảo được.

Áo underboob siêu gợi cảm và cá tính
Underboob – xu hướng thời trang siêu gợi cảm hot trở lại khi mùa hè đến.
Những set váy hở vòng 1 với màu sắc nổi bật được lăng xê rầm rộ trong mùa hè năm 2022.
Những set váy hở vòng 1 với màu sắc nổi bật được lăng xê rầm rộ trong mùa hè năm 2022.
Chiếc áo underboob phối đồ nữ cá tính 2022
Và chắc chắn không thể không kể tên mẫu áo từng hot rần rần một thời, đại diện cho Underboob này. Form dáng siêu nhỏ, chi tiết dây ngang tinh tế giúp khoe vòng 1 và vòng 2 nóng bỏng là item được rất nhiều siêu mẫu, người mẫu, Fashionista, nghệ sĩ…lựa chọn

Áo cut out diện cùng chân váy, quần jean ống suông…là lựa chọn tuyệt vời để phối đồ cho các bạn nữ

Tạm quên đi những trang phục kín đáo, thanh lịch của một “good girl”, các nàng đã sẵn sàng để trở nên nóng bỏng, táo bạo hơn chưa? Thời trang cut-out là việc cắt xẻ ngẫu hứng các vị trí trên trang phục, chính vì vậy không có nguyên tắc chung cho phong cách này.

Các kiểu áo luôn là item để các nhà mốt thoả sức biến tấu với những đường cut out vô tận. Những đường cắt ở phần vai, eo, tay, chân ngực…biến chiếc áo tưởng chừng như đơn giản trở nên hấp dẫn hết mức có thể. Loạt trang phục theo phong cách cut out nổi bật có thể kể đến như: áo, váy…Những item này phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại và có chút gì đó nổi loạn.

Áo cut out diện cùng được rất nhiều loại quần, áo, chân váy
Mẫu áo với phần khoét sâu vừa đủ ở ngực là hot trend rần rần một thời và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Item này phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại và có chút gì đó nổi loạn.



Những đường cut out chính là mấu chốt quan trọng nhất cho những trang phục theo xu hướng này. Một điểm đặc trưng là các item theo style cut out đa phần đều có duy nhất 1 màu, không pha trộn quá nhiều màu sắc.
Áo cut out diện cùng được rất nhiều loại quần, áo, chân váy
Các kiểu áo luôn là item để các nhà mốt thoả sức biến tấu với những đường cut out vô tận. Những đường cắt ở phần vai, eo, tay, chân ngực…biến chiếc áo tưởng chừng như đơn giản trở nên hấp dẫn hết mức có thể.

Quần cargo – Hoàn thiện set đồ nữ cá tính

Quần cargo hay còn gọi là quần túi hộp, mẫu quần trước đây vốn dành cho nam giới nhưng hiện tại phổ biến cả với phái nữ. Với thiết kế cool ngầu, gồm nhiều chiếc túi ở dọc hai bên, quần cargo là lựa chọn của nhiều cô gái, đặc biệt là thế hệ GenZ khi theo đuổi phong cách cá tính, chất chơi.

Sự hầm hố, cá tính của quần cargo kết hợp với vẻ mềm mại, nhẹ nhàng của những item đi kèm như: áo crop top, áo sơ mi…là sự kết hợp hoàn hảo.

Quần cargo - Hoàn thiện set đồ nữ cá tính
Quần cargo - Hoàn thiện set đồ nữ cá tính
Quần cargo - Hoàn thiện set đồ nữ cá tính
Quần cargo phổ biến với phái nữ với những cách lên đồ đầy cá tính

Diện đồ đen trắng kết hợp, outfit không ngầu, không cá tính đời không nể

Không có gì phải bàn cãi khi nhắc đến hai màu đen trắng là cặp màu kinh điển của giới thời trang. Khi đặt hai màu này cạnh nhau tạo nên hiệu ứng như nam châm ngược chiều hút nhau, phù hợp trong mọi hoàn cảnh trang phục. Rất nhiều những oufit cực đẹp mắt, thời thượng và cá tính được các fashionista mix&match khiến ai nấy phải mê mẩn màu đen trắng.

Chính vì vậy khi theo đuổi phong cách cá tính, trắng đen là 2 gam màu nhất thiết phải có trong tủ đồ vì nếu không biết kết hợp màu sắc khi mặc đồ ra sao cứ chọn màu đen với màu trắng, chắc chắn sẽ đẹp.

Diện đồ đen trắng kết hợp
Diện đồ đen trắng kết hợp
Diện đồ đen trắng kết hợp
Gam màu trắng đen không phân biệt tuổi tác. Dù bạn có là các cô cậu tuổi teen trẻ trung năng động, hay người trung niên đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những oufit vừa ý với hai gam màu này.

Quần jean ống suông và áo croptop – Cách phối đồ nữ cá tính huyền thoại

Với áo croptop diện cùng quần jean ống suông cạp trễ sẽ giúp khoe vòng eo thon gọn, đôi chân dài miên man. Combo này phù hợp với những ai theo đuổi phong cách cá tính, girl crush đầy mạnh mẽ và phá cách, tạo sự trẻ trung đầy cuốn hút. Hãy sử dụng thêm một đôi sneaker để hoàn thiện vẻ ngoài đầy năng động nhé.

Quần jean ống suông trên thị trường hiện nay có vô số kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Một tip để chọn item này là nên ưu tiên sự vừa vặn, đừng diện những mẫu quần quá rộng sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển, thậm chí là dễ bị tụt nữa đấy!

Xem ngay: 20+ Cách phối đồ cho người mập trông thon gọn, xinh xắn

Áo crop top và quần ống suông, combo phải thử theo style đậm chất Hàn Quốc
Quần jean ống suông và áo crop top - Cách phối đồ nữ cá tính huyền thoại
Quần ống suông và áo crop top là những item huyền thoại mà không chỉ phong cách cá tính, nhiều gu ăn mặc khác đều có thể theo đuổi

Áo khoác da – Phái nữ nên có trong tủ đồ

Ưu điểm của áo khoác da là khỏe khoắn, cá tính lại sang trọng và rất dễ mặc. Áo khoác da có nhiều form dáng và kích thước khác nhau, chính vì vậy rất dễ để lên đồ. Những cô nàng mê vẻ cá tính, hầm hố chắc chắn không thể bỏ qua item này.

Để có một set đồ nữ cá tính, bạn có thể sử dụng áo khoác da màu đen khoác bên ngoài bộ trang phục với áo phông + quần jean/quần skinny…Ngoài ra, áo khoác da cũng phù hợp khi diện với chân váy ngắn.

Xu hướng áo khoác da mang nét đẹp riêng biệt và cuốn hút khó cưỡng.

Một lưu ý nhỏ cho những nàng theo đuổi style các tính là nếu gặp bối rối khi chọn đồ, cứ ưu tiên màu đen hoặc màu tối nhất có thể. Vì màu đen dù sao cũng đại diện cho sự huyền bí, ma mị và mạnh mẽ cá tính mà đúng không?

Ngoài ra, đừng ngại mặc hở, khoe những lợi thế cơ thể như vòng eo thon gọn, bờ vai xinh hay đôi chân dài. Tuy nhiên phải trong một chừng mực nhất định, đừng để thời trang trở nên phản cảm nha!

Hy vọng những gợi ý phối đồ nữ cá tính theo xu hướng năm 2022 từ Piktina sẽ giúp các nàng theo đuổi style cool ngầu định hình được những trang phục của mình!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: 1001 cách phối đồ nữ cá tính hợp mốt 2022

Pita

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love